Chủ Nhật, 31 tháng 5, 2020

Combo giường ngủ cho bé gái

Đa số các bé gái đều thích chơi búp bê barbie, thích những chiếc váy bồng bềnh và yêu màu hồng ngọt ngào. Chắc chắn cô gái nào ngày bé cũng từng ước mơ mình từng trở thành công chúa, ngủ trên chiếc giường màu hồng êm áo với những cách trang trí cầu kỳ, bắt mắt. Trong thời hiện đại, ít ai sản xuất những chiếc giường thấp có 4 chân màn như trong cổ tích nữa, thay vào đó là những combo giường ngủ cho bé gái có kiểu dáng và màu sắc nhẹ nhàng, dịu dàng và đầy nữ tính. Không những thế, kiểu dáng và kích thước giường được xem xét để đảm bảo an toàn và phù hợp hơn hết với sự phát triển khỏe mạnh của trẻ.

Điểm đặc biệt của những combo giường ngủ bé gái

Sự phân biệt trai gái thể hiện qua màu sắc và kiểu dáng, giường ngủ cũng vậy. Bỏ qua việc chọn ga giường hay những món nội thất phụ như thảm, rèm hay cách bài trí nội thất. Kiểu dáng và màu sắc của giường ngủ, tủ, bàn học cũng đủ để thể hiện sự khác nhau trong tính cách mỗi giới tính. 


 Những combo nội thất phòng ngủ bé gái thường chọn màu chủ đạo là màu hồng, trang trí những họa tiết nữ tính như hello kitty, búp bê, hoa,... mỗi hình ảnh trang trí thể hiện sự nữ tính, định hình phong cách cho bé ngay từ nhỏ.

 Không những thế, giường ngủ cho bé gái còn có sự ưu ái khi nằm trong combo nội thất phòng ngủ có nhiều thiết kế sáng tạo.

Lợi ích khi mua combo nội thất phòng ngủ cho bé

Mua nguyên combo được giá hữu nghị hơn, được giảm giá và hưởng nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt cho từng đơn hàng. Mỗi combo đều mang những phong cách thiết kế đặc sắc, đôi khi biến hóa không gian thành những hình ảnh tái hiện những câu chuyện trong cổ tích. Với tòa lâu đài, với những cô công chúa tóc dài, váy vóc dài qua đầu gối, những chú lùn, những con hươu con hạc,... 


Mua combo nội thất phòng ngủ tiết kiệm thời gian chọn từng món, sắp xếp vị trí phù hợp cho từng món nội thất. Hơn nữa, không gian nội thất trong phòng luôn có một sự liên kế vô hình, chọn combo thì mối liên kết này được hình thành sẵn. Có thiết kế nhiều nét tương đồng không cần phải xử lý hay thiết kế thêm.
 



Chọn combo giường ngủ cho bé gái

Tham khảo những combo giường ngủ cho bé với thiết kế lạ mắt, có nhiều điểm độc, lạ và phù hợp với nhiều lứa tuổi và giới tính khác nhau. Để có được một phòng ngủ hoàn hảo cho con em của mình cần lựa chọn kỹ lưỡng và nhận sự tư vấn đến từ nhiều nguồn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét