Thứ Năm, 14 tháng 5, 2020

Tư vấn cho chị em cách chọn bàn trang điểm phù hợp nhất

Trong không gian phòng ngủ có một loại nội thất đặc biệt cho chị em đó là bàn trang điểm. Là một vật dụng được chú trọng nhất vào nhu cầu cá nhân nhất là với phụ nữ. Món đồ này đã xuất hiện từ khoảng thế kỷ 18 nhưng thực chất với người trung hoa xưa thì nó đã có khoảng từ rất lâu trong các gia đình giàu có hoặc gia đình quyền quý xưa.

Xác định phong cách phòng ngủ trước khi chọn

Bàn trang điểm là một nội thất nằm trong bộ nội thất phòng ngủ, những nội thất riêng tư. Do đó nên trước khi bạn chọn mua một chiếc bàn trang điểm giá rẻ đẹp thì cân nhắc các trang bị nội thất quan trọng khác trước. Và cũng xác định trước phong cách của phòng ngủ mà bạn lựa chọn để trang trí. 


Rất nhiều chị em chúng ta cũng không ngoại trừ tôi thì việc chọn theo cảm tính hay giác quan của mình rất nhiều.



 Việc lựa chọn theo cảm tính không hẳn là không tốt nhưng nó không có hiệu quả nếu như bạn không hiểu rõ. Tôi thường lựa chọn theo cảm tính chuẩn xác dựa trên những phán đoán và định hình phong cách trước. Sau khi định hình được phong cách, màu sắc trang trí,... thì tôi mới bắt đầu lựa chọn các trang bị nội thất cho phòng ngủ.

Lựa chọn những mẫu bàn trang điểm dễ phối hợp

Nếu như việc sử dụng trọn bộ giường tủ đẹp hiện đại bạn sẽ có tất cả các trang bị nội thất chuẩn và có sự hài hòa sẵn về màu sắc và không gian. Thì việc sử dụng lựa chọn những mẫu bàn trang điểm riêng lẻ là khá khó khăn. Cách để chọn bàn trang điểm là bạn nên chọn những mẫu bàn trang điểm dễ phối hợp. Các màu của gỗ hoặc trắng, kem là những màu mà bạn có thể lựa chọn cho các mẫu bàn trang điểm dễ phối hợp. 


Chọn lựa các mẫu bàn trang điểm giá rẻ cũng là một lựa chọn không tồi khi bạn đã xác định được phong cách của phòng ngủ trước đó.


 Các mẫu trang trí nên được lựa chọn như thế nào cho bàn trang điểm? 

 Bàn trang điểm thường có nhiều kiểu dạng khác nhau để phù hợp với đại đa số các thị yếu của các chị em. Chính vì thế việc lựa chọn các mẫu trong vô vàn mẫu bàn thì việc lựa chọn theo cảm tính của các chị em là hiển nhiên. Nhưng để tiện ích hơn các chị em nên chú trọng thêm những điểm như: 
+ Có nhiều học tủ để đựng được nhiều phụ kiện nhỏ,.. 
+ Có chia thành nhiều phần phía trên bàn: giúp việc ngăn cách các mỹ phẩm của bạn được rõ ràng. 
+ Bàn nên có gương đi kèm để tạo thêm sự thống nhất hòa hợp cho không chỉ riêng bàn mà cho cả căn phòng


 Liên hệ mua bàn trang điểm giá rẻ tại nội thất Tân Á. Chúc các chị em có được cho mình sự lựa chọn bàn trang điểm phù hợp với mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét