Thứ Hai, 1 tháng 6, 2020

Bí quyết để con trai 10 tuổi tự động đòi ngủ riêng?

Rất nhiều bậc bố mẹ gặp vấn đề với con trai khủng hoảng tuổi lên 10, dù đã lớp 4 nhưng vẫn mè nheo và đòi ngủ chung cùng phụ huynh. Đối với những trường hợp này, bạo lực không thể giải quyết được vấn đề. Cách hiệu quả và đơn giản nhất được nhiều nhà tâm lý khuyên là thay đổi đổi không gian phòng ngủ của bé để em chủ động xin được ngủ riêng và thêm hứng thú với không gian của riêng mình. Hãy cùng tham khảo những combo giường tủ hiện đại cho bé trai 10 tuổi dưới đây để “giải thoát” cho con và cho chính mình nhé.

Giường ngủ cho bé 10 tuổi bằng gỗ tự nhiên

10 tuổi là độ tuổi trẻ em có nhiều hoạt động nghịch ngợm, “tăng động” chạy nhảy trên giường. Vì vậy chọn giường bằng gỗ tự nhiên đảm bảo độ chắc chắn cho hiệu quả sử dụng và độ bền ổn hơn. 

 Gỗ tự nhiên được sử dụng thường là những loại gỗ có độ bền cao như gỗ sồi, gỗ thông, đặc biệt là những chất liệu tự nhiên thân thiện với môi trường, an toàn cho sức khỏe. 


 Mỗi sản phẩm giường cho bé đều yêu cầu đảm bảo từ chất lượng cho đến mẫu mã, thông thường sử dụng gỗ công nghiệp MDF chống ẩm để sơn hoặc chế tác. Tuy nhiên, ưu điểm của những loại gỗ tự nhiên nằm ở độ bền và màu sắc vô cùng tự nhiên, bám sơn cũng khá tốt.

Giường được thiết kế sáng tạo với nhiều hình ảnh sáng tạo

Độ tuổi này đã đi học và tiếp xúc với nhiều nguồn kiến thức khác nhau. Những hình ảnh nhiều màu sắc hấp dẫn và kích thích trí tò mò và óc tưởng tượng. Không những thế, đây cũng là giai đoạn trẻ bắt đầu xây dựng cá tính và xuất hiện những thần tượng. Vậy nên giường ngủ tân cổ điển có nhiều hình ảnh độc lạ như chiếc ôtô thường thấy trên tivi hay chú siêu nhân hay những ngôi nhà thấp mái nhọn,... Sẽ rất tốt cho đầu óc tưởng tượng của trẻ. Chúng còn thể hiện sở thích và bộc lộ cá tính của trẻ một cách dễ nhận thấy nhất.

Combo giường ngủ liên kết

Một không gian liên kết những món nội thất với nhau sẽ mà môi trường hoàn hảo để thu hút sự chú ý và giữ chân con bạn vào giấc ngủ mỗi đêm. Không những thế, sự tác động tích cực cũng như thái độ mềm mỏng của bố mẹ sẽ giúp con vững vàng hơn trong giai đoạn “ra riêng” này. 


Để tạo động lực cho con trở thành một chàng trai mới lớn dũng cảm và sở hữu cho mình không gian riêng đáng mơ ước. Lúc đó, con trai 10 tuổi của bạn với muôn vàn sự tò mò và thích thú về không gian phòng ngủ mới sẽ chủ động đòi ra ngủ riêng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét