Thứ Sáu, 5 tháng 6, 2020

Cách trang trí bộ phòng ngủ màu ngọc trai đầy sang trọng

Nhắc đến bộ phòng ngủ màu ngọc trai người ta nghĩ ngay đến màu của loại đá quý. Nhưng ít ai biết màu ngọc trai còn được phân ra làm nhiều tầng màu như: tone màu ngọc trai ấm áp, tone xanh mát, tone ấn tượng. Và tất nhiên chúng không hẳn là màu trắng không thôi như các bạn vẫn nhầm tưởng. Cùng đến ngay với bài viết cách trang trí bộ phòng ngủ ngọc trai đầy sang trọng như trong mơ này thôi nào.

Lợi ích của trang trí phòng ngủ màu ngọc trai

Chưa xét đến phong thủy học thì màu ngọc trai mang đến cho con người ta cảm giác yên bình đặc biệt của biển và mây. Sự sang trọng trong màu sắc được phối hợp một cách tinh tế đầy cầu kỳ nhưng vẫn không làm mất đi sự tự nhiên vốn có. 

 Có lẽ trong văn hóa của người châu Á thì màu trắng tượng trưng cho sự tang tóc nhưng màu Ngọc trai có ánh sáng trong màu trắng, có chút vàng,... thì được coi là màu của sự giàu sang quyền quý.

 Chính vì lẽ đó mà các bộ giường ngủ được người Việt ưa thích là màu trắng ngọc trai. 

 Đồng thời theo khoa học phương tây nghiên cứu hệ màu trắng giúp cơ thể con người thoải mái thư thái, thanh thoát hơn. 


Do đó giấc ngủ cũng nhẹ nhàng bình yên và sâu hơn. Đồng thời màu ngọc trai cũng rất dễ phối hợp với các sắc màu khác, các mẫu combo giường ngủ bàn phấn trang điểm nhập khẩu nếu sử dụng màu này sẽ khiến không gian như được nới rộng ra.

Cách trang trí bộ giường ngủ màu ngọc trai

Như đã nêu ra trên đầu bài thì ngọc trai có phân làm nhiều bảng màu khác nhau. Nó cũng dễ dàng kết hợp được với các màu sắc khác nên bạn có thể thoải mái tận dụng lợi ích này để trang trí phòng.

  Bộ giường tủ giá rẻ Tân Á là vật dụng quan trọng nhất trong bộ phòng ngủ chính vì thế giường ngủ nên sử dụng màu này. Để thể tăng thêm sự sang trọng bạn nên sử dụng các bộ giường tủ tân cổ điển màu ngọc trai. Có thể là màu ngọc trai hồng (dành cho người mệnh Hỏa), Màu ngọc trai xanh dương ( Cho người mệnh Thủy), màu ngọc trai ánh vàng (cho người mệnh Kim),... 

 Phong cách thiết kế bán cổ điển cho phòng ngủ màu ngọc trai cũng thật sự tuyệt vời. Cần sắp xếp đầy đủ tiện nghi phối thêm một số màu đơn sắc nhẹ khác với màu giường tủ ngọc trai. Thêm một chiếc thảm lông cùng tone màu nhẹ sẽ biến không gian trở nên thanh lịch và sang trọng hơn gấp nhiều lần.


 Điều lưu ý khi thiết kế phòng ngủ màu ngọc trai là hạn chế những chi tiết thừa. Các đồ vật vừa phải đủ tiện nghi thư giãn để làm nổi bật sự sang trọng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét