Chủ Nhật, 7 tháng 6, 2020

Tổng hợp mẫu bàn ăn đẹp bằng gỗ tự nhiên đáng mua nhất 2020

Nếu bạn đang có nhu cầu sở hữu cho gia đình mình một bộ bàn ăn cao cấp nhưng chưa biết nên chọn mẫu nào và giá cả ra sao. Thì bài viết này sẽ mang đến cho bạn 3 gợi ý với tổng hợp 3 mẫu bàn ăn nhập khẩu giá rẻ đẹp gỗ tự nhiên đáng mua nhất 2020 ngay sau đây:

Bộ bàn ăn đẹp bằng gỗ tự nhiên BA05

Được làm từ chất liệu gỗ cao su quen thuộc. Bộ bàn ăn 4 ghế BA05 sở hữu vẻ đẹp khỏe đẹp khỏe khoắn hiện đại. Kích thước 1,2mx0,7m, bàn ăn sở hữu màu sắc tự nhiên cho bạn không gian phòng bếp đơn giản nhưng vô cùng sang trọng. Chất liệu gỗ cao su bình dân nhưng với đặc tính bền đẹp và tương đối nhẹ. Chiếc bàn có giá bán 4.500.000 vnđ khá phù hợp với các gia đình trẻ.

Mẫu bàn ăn nhập khẩu gỗ tự nhiên BA01

Thiết kế với kiểu dáng sang trọng với họa tiết ovan đẹp mắt. Bộ bàn ăn 6 ghế BA01 có đường nét chạm khắc tinh xảo. Sản phẩm thích hợp đặt trong gian bếp thoáng rộng. Mang đến không gian ăn uống thoải mái. Họa tiết bắt mắt cùng chất liệu cao cấp giúp sản phẩm lấy lòng với khá nhiều tín đồ nội thất. Đây là một trong những sản phẩm thuộc dòng cao cấp và đáng sở hữu với giá bán sản phẩm: 13.500.000 vnđ






Bàn ăn đẹp BA02

Sở hữu sắc trắng tinh khiết. Bộ bàn ăn BA02 rất thích hợp để trong không gian của căn hộ chung cư sang trọng, mang các tông màu nhẹ nhàng. Mặt bàn được sử dụng với mặt đá vân mây sang trọng, sạch sẽ. Chân bàn và ghế được làm từ gỗ cao su dẻo dai, bền chắc. Tổng thể hài hòa. Sản phẩm rất thích hợp cho những ai yêu thích sự sang trọng nhưng vẫn giữ được nét đơn giản cần có.

 Chất liệu gỗ tự nhiên mang đến chất lượng sản phẩm vượt bậc hơn những mẫu bàn ăn được làm từ gỗ nhân tạo. Với kỹ thuật hiện đại và gia công tỷ mỹ. Những mẫu bàn ăn hiện đại được hoàn thiện từ kiểu dáng đến chất lượng. Giá bán của những sản phẩm này cũng vừa phải, phụ thuộc vào kiểu dáng, và kích thước của bàn. Tuy nhiên nhìn chung mức giá của sản phẩm dao động phù hợp với hầu hết với thu nhập của người dân Việt.

Bàn ăn mặt đá hoa cương

Giúp cho bữa ăn của bạn thêm ngon miệng và nâng cao chất lượng cuộc sống. Bạn nhất định phải sở hữu ngay cho gia đình mình một mẫu bàn ăn đẹp bằng gỗ tự nhiên phù hợp nhất nhé!

1 nhận xét:

  1. Mua bộ Bàn ăn giá rẻ Tân Á
    Chia sẻ những kinh nghiệm mua bàn ăn mặt đá nhập khẩu đài loan chất lượng tại TPHCM Bình Dương - Bình Phước - Cần Thơ Đồng Nai.
    https://sofatana.com/ban-an/

    Trả lờiXóa