Thứ Hai, 29 tháng 6, 2020

Vì sao bộ ghế sofa góc phòng khách được nhiều khách hàng lựa chọn

Phòng thủy phòng khách được nhiều người quan tâm và cân nhắc bày trí cho những món nội thất của mình. Do đây chính là trung tâm của căn nhà, nên chiếm giữ vai trò vô cùng quan trọng. 


Một bộ bàn ghế sofa chung cư đẹp đúng vị trí không những thu hút được mọi ánh nhìn của người đối diện mà còn tác động đến tài lộc và phong thủy của cả căn nhà

Kích thước và màu sắc của sofa

Phòng khách chung cư thường có kích thước khá khiêm tốn vậy nên chúng ta không nên một chiếc sofa quá to. Vì đối với phong thủy, sẽ tốt nhất nếu tất cả cấu taoj làm nên một tổng thể hài hòa và phù hợp. Một chiếc sofa quá to sẽ làm không gian phòng khách trở nên ngột ngạt và bí bách ảnh hưởng đến tinh thần và hòa khí của các thành viên trong gia đình.



Vị trí đặt ghế sofa phòng khách

Theo như phong thủy phòng khách, sofa chung cư nên đặt tại vị trí mà khi bất kỳ ai ngồi xuống đều có thể nhìn được của phòng khách và luôn bao quát hết được căn nhà. Để phòng khách không bị trống trải và trông hài hòa hơn. Chủ nhà nên bày trí thêm cây cảnh để không gian được thoáng và đẹp hơn. Cây xanh vừa đem lại vượng khí cho phòng khách, vừa tăng thêm may mắn trong tài lộc và sức khỏe.




Hướng đặt sofa phòng khách chung cư

Những hướng của sofa chung cư trong phong thủy bao gồm: Đông Bắc, chính Đông, Chính Tây và hướng Nam. Do đó, để hợp phong thủy bạn nên đặt sofa dựa lưng vào một trong những hướng trên để mang lại nhiều vượng khí cho gia đình.

Cách đặt ghế sofa chung cư

Nên đặt ghế sofa có lưng tựa sát vào tường để tạo được vị thế ngồi vững chãi. Điều này có ý nghĩa mang đến sự vững chắc trong không gian sự nghiệp và ngược lại một chiếc sofa được đặt chênh vênh không có điểm tựa sẽ làm cho chủ nhà hao hụt về tài chính. 

Trong một vài trường hợp bất khả kháng chúng ta có thể kê một chiếc kệ sách, một chiếc tủ hoặc bức bình phong để tạo điểm tựa cho bộ ghế sofa.

Sofa góc Tân Á

Tránh đặt sofa dựa vào tường nhà bếp, nhà vệ sinh vì sẽ mang hung khí tác động xấu đến công danh sự nghiệp của gia chủ. 

 Với những Mẹo bày trí sofa chung cư đẹp hợp phong thủy ôm tài lộc vào nhà chúc các bạn đọc có thêm nhiều kinh nghiệm hơn trong việc trang trí nội thất sofa phòng khách để bạn không chỉ có một phòng khách đẹp mà còn hỗ trợ tài lộc cho chủ nhà.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét